Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Giới thiệu kem tràng tiền chính gốc

Giá kem tràng tiền socala

 


 

 



Quy trình sản xuất và bảo quản thành phẩm được kiểm soát chặt đẹp với các bước như sau: nguyên liệu cao cấp sau khi được định lượng đúng và đủ sẽ được hòa tan với nước sạch bằng máy trộn để tạo khối đồng đều hợp nhất. Tiếp theo, vật liệu được nấu chín ở nhiệt độ 100 độ C trong thời gian ăn nhập, sau đó tuần tự chuyển sang quá trình: đồng hóa, bơm qua máy làm lạnh nhanh để hạ nhanh nhiệt độ, đưa vào bồn ủ nhiệt và đánh xốp, tạo hình vào khuôn kem hoặc hộp chuyên dụng ở nhiệt độ -2,5 đến -5 độ C. Sau đó sản phẩm được bao gói, đảm bảo rà soát nhãn mác và độ kín của bao bì, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C trước khi xuất bán.

Kem 35 nhận thức rõ: chất lượng, độ an toàn của sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ người dùng và là sự sống còn của công ty, vì sự phát triển bền vững. Chính nên, công ty đã vận dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP/ISO22000:2005 được ban hành.

Nhưng không dừng lại ở đó, hàng ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường của Kem 35 luôn đầu tư, nghiên cứu thực tiễn để nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó, những hương vị mới tuần tự ra đời như kem cốm mít, kem trà xanh, kem dâu, khoai môn, sầu riêng…, đem lại nhiều chọn lựa đa dạng để thích hợp với mọi khẩu vị của khách hàng.

Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ cho Kem 35 mà còn cho đông đảo người tiêu dùng đã chọn lựa và tín nhiệm sản phẩm của công ty. Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) khẳng định: “Kem 35 luôn đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó chúng tôi sẽ không ngừng vắt để trở nên sản phẩm Việt chất lượng cao cho mọi nhà”.

Giá kem tràng tiền số 9 Khách hàng có thể nhận mặt Kem 35 chính hãng phê chuẩn logo hình elip, trong đó có một hình elip lớn màu xám và một hình elip nhỏ màu trắng có số 35 màu đỏ. Đây là logo đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền để tránh gây nhầm lẫn với các thương hiệu nhái, kém chất lượng trên thị trường.

Tìm mua kem tràng tiền giá buôn Hiện nay có có một số cơ sở sản xuất nhái Kem 35 nhưng sản xuất nhỏ lẻ, nguyên liệu đầu vào giá rẻ, sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ thấy ngay sự dị biệt bởi Kem 35 thơm ngon thiên nhiên hơn, tan chảy nhanh hơn vì không có chất bảo quản và giá thành ổn định hơn các sản phẩm nhái.

Không chỉ đổi mới về hương vị, kiểu dáng cũng được nghiên cứu và cải tiến. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Kem 35 đã được đóng thành hộp giấy (6 que và 10 que), hoặc hộp nhựa (kem ốc quế, kèm vỏ quế) với bao bì sạch đẹp, an toàn, rất thuận tiện cho việc bảo quản hay làm quà biếu.

Theo đó, Kem 35 của Công ty cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 (Số 138, tổ 10, phố Phúc Tân, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ lâu đã trở thành một món ăn vặt được người dân Hà Thành và những thực khách phương xa yêu mến bởi phong cách thưởng thức khác lạ cùng những hương vị ngọt thơm tự nhiên.

Công ty cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 đã được Cục Sở hữu trí não cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn nhãn hàng hóa “35,hình” và nhãn hàng hóa “35 Kem 35, hình”. Tuy nhiên, người tiêu dùng khi mua kem 35 đã như lạc vào "ma trận" các nhãn đều có tên nhãn mác Kem 35 này.

Nhờ cái Tâm của người sinh sản và chất lượng sản phẩm cao cấp, Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng như: Giải thưởng Thương hiệu tiêu dùng do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thực phẩm Việt – Vì sức khoẻ người Việt do người tiêu dùng bình chọn, chứng thực Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, lọt Top 100 sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo...

Bảng giá kem tràng tiền giá buôn Điểm trội của Kem 35 là thảy các vật liệu đầu vào luôn được bộ phận kỹ thuật kiểm tra, giám sát chặt từ khâu thu mua, bảo quản cho tới khi đưa vào sản xuất, bảo đảm chất lượng hàng đầu như: sữa bột được du nhập từ Hàn Quốc, cốm tươi làng Vòng, bột đậu xanh truyền thống từ Hải Dương... tuốt luốt đều có giấy má đầy đủ, nguồn cội rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín.

Đây là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm cốt yếu là sản phẩm Kem lạnh các loại (kem ăn) mang nhãn hiệu hàng hóa “35,hình” và mác hàng hóa “35 Kem 35, hình”. nhãn này đã được đăng ký tại Cục Sở hữu Công nghiệp theo Giấy chứng thực đăng ký nhãn hiệu hàng hóa số 143378 cấp ngày 9/3/2010 và Giấy chứng thực đăng ký mác hàng hóa số 277502 cấp ngày 13/3/2017 cho sản phẩm “Kem lạnh các loại (Kem ăn)” thuộc nhóm 30.

Không chỉ trở nên thương hiệu quen thuộc với người dân thủ đô, các sản phầm của Kem 35 đã phủ sóng và được yêu thích tại hầu khắp các tỉnh miền Bắc. nối tiếp thành công, trong 3 năm gần đây Kem 35 đã có mặt tại một số tỉnh khu vực phía Nam như: đô thị Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…. Như vậy, ưng chuẩn các kênh phân phối của công ty, khách hàng ở khắp mọi miền đất nước đều được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của thủ đô.

http://google.fr/url?q=http://www.owo.vn/kem-trang-tien

Kem tràng tiền 35 có sứ mạng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thơm ngon, tẩm bổ cùng với một chất lượng tốt nhất để có thể giải nhiệt vào những ngày hè nóng nực.

Không ngừng cải tiến chất lượng, kiểu dáng

Kem 35 đã chiếm lĩnh thị trường với những hương vị truyền thống như: vị béo ngậy, bùi bùi từ những sợi dừa non thuần chất của kem sữa dừa, vị thơm mát của kem đậu xanh hay hương vị đậm đà nồng nàn của kem sôcôla.

Thông tin kem tràng tiền số 1 Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) cho biết “Kem 35 luôn tâm niệm công ty chỉ tồn tại và phát triển được khi giữ đúng cái Tâm của người sinh sản và chất lượng sản phẩm. Kem 35 kiêu hãnh là sản phẩm chính hãng và chất lượng!”

Bảng giá kem tràng tiền số 10 Hiện nay, Kem 35 đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Hà Nội và nhiều thành phố trên cả nước. Để có được chữ Tín với người tiêu dùng, Kem 35 luôn quan niệm phải giữ lấy cái Tâm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét