Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Mua chung cư Roxana Plaza hiện đại

Đánh giá biệt thự Roxana Plaza Block cao 28 tầng

 



https://hanhtrinh24h.net/mo-ban-du-an-can-ho-roxana-plaza-lpbid482.html

https://youtu.be/DKgDuo0HEpI


 

 

 



 

 




Bảng giá căn hộ Roxana Plaza đẳng cấp Lễ ban bố Khu Phức Hợp Căn Hộ Roxana Plaza

Với những lý do trên thì bạn còn chần chừ điều gì nữa. can hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một sản phẩm tại Căn hộ Roxana Plaza. Gọi ngay để lấy số thứ tự ưu tiên chọn căn đẹp. Cam kết hoàn lại tiền đặt chỗ nếu không bằng lòng.

Bạn đang có nhu cầu tìm nhà để ở hoặc đầu tư nhưng còn đang trù trừ ???

Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của bạn.

Cam kết thông tin trung thực, chính xác nhất từ Chủ Đầu Tư.

Lựa chọn bđs Roxana Plaza 1174 căn Với vị trí đắc địa nhất Bắc Sài Gòn cùng quy hoạch mở rộng Quốc Lộ 13 thành 60m. Căn hộ Roxana Plaza không chỉ là chốn an cư lý tưởng của những gia đình trẻ có tầm “tài chính vừa phải”. ngoại giả còn là thời cơ đầu tư hoàn hảo cho các nhà đầu tư.

kết liên vùng lung tung tiện lợi:

Chỉ 02 phút: Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Khu Du lịch Xanh Dìn Ký

Chỉ 10 phút: TTTM AEON Mall, Lotte Mart, Co.op Mart Tam Bình

Chỉ 15 phút: TTTM Vincom, siêu thị Metro, rạp chiếu phim CGV…

Chỉ 16 phút: phi trường Tân Sơn Nhất

Chỉ 25 phút: Quận 1, Quận 3, Quận 5

Kết nối thuận lợi nhiều tiện ích khác trong khu vực: dài các cấp trong nước & quốc tế, Thủ Dầu Một, các khu công nghiệp lớn…

Dự án Roxana Plaza dù thuộc Bình Dương. Tuy nhiên di chuyển về trọng tâm TP. HCM gần hơn nhiều so với các vùng ven như quận 9, quận Thủ Đức, Nhà Bè, quận 12, Hóc Môn.


 

 

 

 





 

 

 

 



Tổng thể căn hộ Roxana Plaza hiện đại Chắc hẳn bạn đang băn khoăn trong việc chọn lọc ngôi nhà cho riêng mình. Bạn trằn trọc với tài chính dưới 350 triệu thì nên mua nhà ở đâu. Bạn đang do dự nên đầu tư vào dự án Bất Động Sản nào. Thì hãy xem qua bài viết dưới đây:

Căn hộ Roxana Plaza chính là câu giải đáp dành cho bạn :

– Tọa lạc ngay vị trí độc tôn mặt tiền Quốc Lộ 13. Ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn liền kề Thủ Đức. Ba mặt view sông, nét kiến trúc trội cùng tiện ích phong phú. Đặc biệt hơn nữa là mức giá vô cùng quyến rũ chỉ tầm 20 triệu / m2. Tầm giá độc nhất trong khu vực cho một khu phức hợp cao cấp. Căn hộ Roxana Plaza hứa hẹn sẽ là nơi an sinh lý tưởng cho mọi gia đình.

– Từ Roxana chuyển di vào trọng điểm thị thành chỉ 25 phút. Trên một trục đường độc nhất là Quốc Lộ 13.

– Tích hợp tháp thương mại dịch vụ Roxana Tower 28 tầng. Cư dân ở đây được hòa mình vào cuộc sống đương đại, thoải mái với hơn 35 tiện ích cao cấp chuẩn Singapore. Đầy đủ các loại dịch vụ nghỉ dưỡng như trọng điểm mua sắm, hồ bơi, spa, gym, nhà trẻ,…

– Đơn vị xây dựng FBV uy tín đã từng xây dựng nhiều công trình như : Opal Garden, Topaz Center, Topaz Garden… Đảm bào chất lượng cho ngôi nhà của bạn.

– Phần móng cọc công trình do công ty Phan Vũ. Đơn vị số một về thi công móng cọc của Việt Nam đảm nhiệm.

– Đơn vị giám sát là công ty APAVE. Công ty tham mưu giám sát xây dựng đa quốc gia.

– Đơn vị quản lý Savills. Nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Á – thanh bình Dương. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng khu căn hộ và an toàn cho cư dân sinh sống.

– Hình thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ. ngân hàng Viettin Bank tương trợ tới 70% trong 20 năm với lãi suất chỉ 7.7%.

– Với việc Quốc Lộ 13 sẽ được mở rộng ra 60m. Cộng với Bến xe Miền Đông di dời về quận 9. Cơ sở hạ tầng được đầu tư nhất loạt, sẽ dẫn đến giá trị bất động sản khu Đông Bắc Sài Gòn nói chung và căn hộ Roxana nói riêng tăng lên chóng mặt.

Với phân khúc căn hộ giá từ 1 tỷ, lại sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp. Đây là một sự chọn lựa nhẵn dành cho bạn và gia đình.

Thống kê mỗi năm tại TP. Hồ Chí Minh có 50.000 cặp vợ chồng hôn phối. Từ đó dẫn đến nhu cầu tìm nhà ở là rất lớn. Và phân khúc căn hộ giá từ 1 tỷlà một tuyển lựa hàng đầu dẫn đến tình trạng khan hiếm sản phẩm. Nắm được đây là nguyên tố quan yếu, chủ đầu tư đã hình thành dự án Roxana Plaza nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở cho hồ hết các gia đình trẻ. thời cơ an cư lạc nghiệp chỉ trong tầm tay.

Với nhà đầu tư, phân khúc căn hộ tầm giá trên 1 tỷ chưa bao giờ hết nóng. Dẫn đến việc ra hàng nhanh hơn, tỷ suất lợi nhuận cao. Đầu tư cho thuê hay lướt sóng đều tốt.

Chủ đầu tư: công ty Cổ phần Naviland.

Đơn vị phát triển : Viethome & PTland

Địa chỉ: Mặt tiền Quốc Lộ 13 ngay ngã tư Bình Phước.

Tổng diện tích đất: 7.802,3 m2

Diện tích xây dựng: 4.310,16 m2

Số căn hộ: 1.174 căn

Số tầng: gồm 2 block căn hộ 28 tầng. Trong đó tầng 1 & 2 là shophouse. Tầng 3 & 4 là tầng giữ xe. Tầng 5 là căn hộ và dịch vụ. Tầng 6 – 28 là căn hộ và khách sạn cao cấp. Ngoài ra còn có tháp dịch vụ Roxana Tower tích hợp : trọng điểm thương mại, nhà băng, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi tiêu khiển, văn phòng cho thuê và khách sạn 5 sao.

Quy mô dân số : khoảng 2.488 người.

video bđs Roxana Plaza tính nghệ thuật cao Khu Phức Hợp Căn Hộ Roxana Plaza xây dựng trên một tấm thảm xanh. Được bao bọc xung quanh bởi sông Vĩnh Bình tạo nên thế ” Ngọc Đới Ôm Eo “. Mang lại không khí tươi mát trong lành quanh năm và sự thịnh vượng cho gia chủ.Là nơi an cư lý tưởng nhất tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn.

Đặc biệt chung cư Roxana Plaza không thuần tuý là chung cư để ở như các dự án khác. Ngoài 33 căn Shophouse còn được tích hợp Tháp dịch vụ Roxana Tower cao 28 tầng. Tại đây được tích hợp trung tâm thương nghiệp, ngân hàng, rạp chiếu phim CGV, gym, spa, văn phòng cho thuê và khách sạn 5 sao,..

Sảnh đón tiêu chuẩn quốc tế cao cấp 5 sao rộng 500m2. Đài phun nước phong thuỷ tuyệt đẹp. Bước vào sản đón, bạn được tiếp đón bởi dàn tiếp tân và sofa qua cho bạn cảm giác như bước vào một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Sảnh đón có không gian rộng lớn và xa hoa lộng lẫy. ngoại giả còn có lối thang máy riêng dành cho khách của cư dân. Lối riêng dành cho người cần sự giúp đỡ: con trẻ, người già, người khuyết tật.

Hệ thống cầu thang máy chia làm 3 khu biệt lập: thang máy dành cho cư dân, khu thang máy dành cho chuyên chở nội thất, khu thang máy dành cho khách hàng đi lên khu dịch vụ tầng 5. Đặc biệt hệ thống cầu thang máy khép kín dành cho việc chuyển vận rác thải, hoàn toàn xa vắng với cầu thang máy của cư dân.

https://hanhtrinh24h.net/bvct/chi-tiet/482/mo-ban-du-an-can-ho-roxana-plaza.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét