Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Mua Dự án AIO CITY phong cách

Bản đồ Nhà phố AIO CITY Bình Tân

 





 

VỊ TRÍ AIO CITY :

Bán Chug cư AIO CITY giá tốt Dự án có vị trí khôn xiết đắc địa, mặt tiền nằm trên đường hoả tiễn, dự án AIO CITY cũng là quỹ đất rút cuộc của nội khu dân cư kiểu mẫu trên đường hoả tiễn được cấp phép triển khai xây dựng căn hộ cao tầng. Hơn nữa, khu vực được quy hoạch đồng bộ nên việc chuyển di ra trọng điểm thành thị cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, với cư dân miền Tây hay cư dân trong dự án có thể dễ dàng chuyển di, đây cũng là một lợi thế lớn của dự án. Từ những ưu điểm về vị trí như trên, dự án AIO CITY hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình bạn.

Từ dự án AIO CITY bạn sẽ chuyển di dễ dàng hơn:

- Chỉ mất 15 giây là đi đến Aeon Mall Nhật Bản.

- Chỉ với 30 giây là có thể đi đến bệnh viện quốc tế City, 60 giây là có thể đi đến bệnh viện quốc tế Triều An.

- Chỉ với 60 giây cư dân có thể đến được Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, bến xe miền Tây.

- Mất 4 phút bạn có thể đến được BigC, CoorpMart, Công viên Phú Lâm.

- Chỉ mất 5 phút là có thể sử dụng các tiện ích của khu vực xung quanh.

Với những tiện ích như vậy cư dân sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước ra khỏi nhà.

 

 

 

 

 


Vị trí AIO CITY








MẶT BẰNG AIO CITY BÌNH TÂN

Mặt bằng dự án AIO CITY được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các căn hộ bố trí hợp lý với các phòng bên trong hợp với nhu cầu từng gia đình tạo cảm giác bắt mắt và ấn tượng. Mỗi một tầng sẽ gồm có 15 căn hộ, 2 thang bộ và 5 thang máy. Diện tích các căn hộ tùy thuộc vào nhu cầu lựa chọn của gia chủ.
Mặt bằng dự án được thiết kế theo lối kiến trúc mở nên rất thoáng, đặc biệt là khu vực ban công. Các phòng thiết kế trẻ trung, nhiều khoảng không gian rộng nên có thể trồng thêm cả cây xanh để tạo không khí trong sạch cho gia đình.

http://xn--r-tga.vn/du-an-can-ho-aio-city-lpbid471.html

http://www.ún.vn/bvct/chi-tiet/471/du-an-can-ho-aio-city.html

PHƯƠNG THỨC tính sổ, TIẾN ĐỘ tính sổ VÀ BẢNG GIÁ CĂN HỘ AIO CITY:

Với thiết kế và vị trí đắc địa như đã nêu nhưng giá bán căn hộ AIO CITY lại rất bất ngờ. Trong khi giá đất khi vực đường Tên Lửa động dao từ 80-100 triệu/m2. Nhưng giá bán dự định cho căn hộ AIO CITY chỉ từ 33 triệu/m2 cụ thể: Với căn hộ loại 1PN dự kiến từ 1.5 tỷ/căn, với căn hộ 2PN dự định từ 1.8 tỷ/căn, với căn hộ 3PN dự kiến 2.8 tỷ/căn.
Theo thông báo từ chủ đầu tư thì giá căn hộ sẽ giao động từ 30 triệu/m2 với giá bán này được cho là khá hợp lý vì có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích, thiết kế hiện đại bắt mắt. Bảng giá căn hộ sẽ được công bố ra thị trường vào ngày mở bán. Khách hàng có thể can dự với chúng tôi để nắm bắt được thông tin nhanh nhất.
Về việc thanh toán:
Đối với dự án AIO CITY khách hàng sẽ nhận được chính sách thanh toán linh hoạt từ nhà đầu tư. Trong 15-18 tháng trước tiên bạn chỉ phải tính sổ 400 triệu và chia làm 3 đợt, chủ đầu tư cũng muốn tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng để nhiều người có thời cơ sở hữu căn hộ tuyệt này. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra nhiều phương thức tính sổ để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Chưa bao giờ mọi người lại có thể tiếp cận dự án dễ dàng như khi đến với chúng tôi.

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Tên dự án: AIO CITY
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoa Lâm
Vị trí: Đường Tên Lửa quận Bình Tân TPHCM
Diện tích khu đất : 20.680m2
Mật độ xây 40%
Loại hình: Căn hộ, trọng tâm thương nghiệp, Office-tel..
Tổng số căn:900 căn
Diện tích căn:50 m2 – 140m2
Số Block : đang cập nhật...
Số tầng : đang cập nhật...
Tầng thương mại 3 tầng
nhà băng bảo lãnhVietbank

 
THIẾT KẾ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN

Kiến trúc Biệt thự AIO CITY sang trọng Dự án thiết kế đạt chuẩn theo phong cách đặc trưng. Được thiết kế từ các nhà tham mưu đến từ tập đoàn Singapore. Đây cũng là một trong những công ty rất nổi danh về ngành tham vấn thiết kế các dự án bất động sản.
Các căn hộ được lắp đặt, xếp đặt rất qua, khi được nhận căn hộ gia chủ sẽ chắc chắn ưng. Để mường tượng được tốt nhất căn nhà của mình trong mai sau, hãy chiêm ngưỡng nhà mẫu với nội thất cao cấp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, mặt đá,...được trưng bày tại nhà mẫu.

thông tin DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY
Mặt bằng Dự án AIO CITY HOT nhất 2019 Được đánh giá là dự án sở hữu phong cách trẻ có nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong. Dự án căn hộ AIO CITY chính là nơi giúp bạn và gia đình khám phá quang cảnh tươi đẹp và có thời kì được đắm chìm vào cuộc sống thái hoà. Đây đích thực là dự án mà bạn nên sở hữu bởi ắt các khía cạnh của dự án sẽ đem đến cho bạn những điều sạch nhất. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích những ưu điểm khiến bạn chẳng thể không tuyển lựa căn hộ dự án AIO CITY


 

 

 


Căn hộ Cần biết Nhà phố AIO CITY CĐT Hoa Lâm




TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN:

Mẫu Biệt thự AIO CITY Bình Tân Nếu có nhịp sở hữu căn hộ AIO CITY bạn sẽ được sống cuộc sống hiện đại, đẳng cấp cùng với các tiện ích qua từ nội khu đến ngoại khu. Cùng điểm qua các tiện ích đẳng cấp đó nhé:

Tiện ích nội khu gồm:
· Hồ bơi thư giãn.
· Khu BBC
· TTTM với những nhãn hàng nổi tiếng,
· vườn trẻ tiêu chí ươm mầm tuong lai
· Các siêu thị mini tiện lợi ngay tầng trệt
. Công viên cây xanh

Tiện ích ngoại khu:

. Là dự án nằm ở trọng tâm thành thị nhưng mà được tận hưởng những khuôn viên cây xanh mát trong khu vực thì còn gì tuyệt trần hơn.
. Gần các trường đại học, trường mẫu giáo dành cho em.
. Gần các bệnh viện uy tín, đáng tin tưởng.
. Hệ thống siêu thị lớn, nhỏ giao hội quanh khu vực.
. Gần bến xe miền Tây tiện lợi cho việc chuyển di đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.



 

 

 

 

 


tiện ích AIO CITY




LÝ DO BẠN NÊN lựa chọn CĂN HỘ CHUNG CƯ AIO CITY:
- Căn hộ dự án AIO CITY nằm trong khu hoả tiễn hiện đại, phát triển và sắp tới được quy hoạch đồng bộ nên sẽ bảo đảm giá trị của mỗi căn hộ sẽ ngày càng tăng cao.
- Cư dân AIO CITY sẽ có thời cơ tiếp cận những tiện ích nội ngoại khu chỉ với vài phút. ngoại giả, cư dân còn được tận hưởng không gian sống hài hòa với tự nhiên, không gian xanh nhờ lá phổi xanh từ công viên Phú Lâm và Công viên trung tâm Bình Tân rộng tới 37ha.
- Dân cư sinh sống trong khu vực xung quanh và dân cư trong dự án văn minh, hạ tầng kỹ thuật và từng lớp phát triển đồng bộ giúp cho cuộc sống người dân trở nên đương đại, tiến bộ hơn xứng danh người dân ở trọng tâm đô thị.
- Vị trí tiện lợi nên bạn và người nhà có thể dễ dàng chuyển di vào trung tâm và các tỉnh Tây Nam Bộ.
- Được tương trợ tính sổ linh hoạt, hỗ trợ vay vốn Ngân hàng và đặc biệt là giá vô cùng hợp lý.
- Chủ đầu tư là tập đoàn Hoa Lâm là một trong những ông chủ lớn trong ngành bất động sản. Cùng với đó là các đơn vị thiết kế, thi công nổi danh trong ngành với rất nhiều công trình thành công.
Nhờ những ưu điểm của dự án chính là lý do khiến bạn nên lựa chọn căn hộ dự án AIO CITY. hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cả cư dân sinh sống và cả các nhà nhà buôn.
Để được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất từ dự án AIO CITY. Quý khách vui lòng hệ trọng phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc quý khách có thể nhắn, khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ, nhân viên gánh vác sẽ gọi lại ngay cho khách hàng.

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét