Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Tiến độ Dự án AIO CITY HƯNG PHÚC REAL

Tính pháp lý Chug cư AIO CITY hiện đại

 



THIẾT KẾ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN

Kiến trúc Biệt thự AIO CITY giá rẻ Dự án thiết kế đạt chuẩn theo phong cách đặc trưng. Được thiết kế từ các nhà tham mưu đến từ tập đoàn Singapore. Đây cũng là một trong những công ty rất nức tiếng về ngành tham vấn thiết kế các dự án bất động sản.
Các căn hộ được lắp đặt, xếp đặt rất sang, khi được nhận căn hộ gia chủ sẽ vững chắc chấp thuận. Để hình dong được tốt nhất căn nhà của mình trong tương lai, hãy chiêm ngưỡng nhà mẫu với nội thất cao cấp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, mặt đá,...được trưng bày tại nhà mẫu.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN:

Tiến độ Căn hộ AIO CITY giá tốt Nếu có thời cơ sở hữu căn hộ AIO CITY bạn sẽ được sống cuộc sống đương đại, thứ hạng cùng với các tiện ích sang từ nội khu đến ngoại khu. Cùng điểm qua các tiện ích thứ hạng đó nhé:

Tiện ích nội khu gồm:
· Hồ bơi thư giãn.
· Khu BBC
· TTTM với những nhãn hàng nức danh,
· Nhà trẻ tiêu chí ươm mầm tuong lai
· Các siêu thị mini tiện lợi ngay tầng trệt
. Công viên cây xanh

Tiện ích ngoại khu:

. Là dự án nằm ở trọng điểm thành phố nhưng mà được tận hưởng những khuôn viên cây xanh mát trong khu vực thì còn gì tót vời hơn.
. Gần các trường đại học, trường mẫu giáo dành cho em.
. Gần các bệnh viện uy tín, đáng tin tưởng.
. Hệ thống siêu thị lớn, nhỏ tụ hội quanh khu vực.
. Gần bến xe miền Tây tiện lợi cho việc chuyển di đến các khu vực khác trong tỉnh thành và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.



 

 

 

 

 


tiện ích AIO CITY





 

 

 


Căn hộ Mặt bằng Căn hộ AIO CITY hiện đại



 

 



TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Tên dự án: AIO CITY
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoa Lâm
Vị trí: Đường Tên Lửa quận Bình Tân TPHCM
Diện tích khu đất : 20.680m2
Mật độ xây 40%
Loại hình: Căn hộ, trọng điểm thương nghiệp, Office-tel..
Tổng số căn:900 căn
Diện tích căn:50 m2 – 140m2
Số Block : đang cập nhật...
Số tầng : đang cập nhật...
Tầng thương mại 3 tầng
nhà băng bảo lãnhVietbank

 
http://xn--0-dga.vn/bvct/chi-tiet/471/du-an-can-ho-aio-city.html

MẶT BẰNG AIO CITY BÌNH TÂN

Mặt bằng dự án AIO CITY được thiết kế theo phong cách đương đại. Các căn hộ bố trí hợp lý với các phòng bên trong ăn nhập với nhu cầu từng gia đình tạo cảm giác bắt mắt và ấn tượng. Mỗi một tầng sẽ gồm có 15 căn hộ, 2 thang bộ và 5 cầu thang máy. Diện tích các căn hộ tùy thuộc vào nhu cầu tuyển lựa của gia chủ.
Mặt bằng dự án được thiết kế theo lối kiến trúc mở nên rất thoáng, đặc biệt là khu vực ban công. Các phòng thiết kế trẻ trung, nhiều khoảng không gian rộng nên có thể trồng thêm cả cây xanh để tạo không khí trong lành cho gia đình.

thông báo DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY
Chú ý Căn hộ AIO CITY Bình Tân Được đánh giá là dự án sở hữu phong cách trẻ có nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong. Dự án căn hộ AIO CITY chính là nơi giúp bạn và gia đình khám phá quang cảnh tươi đẹp và có thời gian được đắm chìm vào cuộc sống yên bình. Đây đích thực là dự án mà bạn nên sở hữu bởi tất tật các khía cạnh của dự án sẽ đem đến cho bạn những điều tiệt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích những ưu điểm khiến bạn chẳng thể không tuyển lựa căn hộ dự án AIO CITY

http://xn--p-lia.vn/du-an-can-ho-aio-city-lpbid471.html

PHƯƠNG THỨC thanh toán, TIẾN ĐỘ thanh toán VÀ BẢNG GIÁ CĂN HỘ AIO CITY:

Với thiết kế và vị trí đắc địa như đã nêu nhưng giá bán căn hộ AIO CITY lại rất bất thần. Trong khi giá đất khi vực đường Tên Lửa ngả nghiêng từ 80-100 triệu/m2. Nhưng giá bán dự định cho căn hộ AIO CITY chỉ từ 33 triệu/m2 cụ thể: Với căn hộ loại 1PN dự định từ 1.5 tỷ/căn, với căn hộ 2PN dự định từ 1.8 tỷ/căn, với căn hộ 3PN dự kiến 2.8 tỷ/căn.
Theo thông tin từ chủ đầu tư thì giá căn hộ sẽ giao động từ 30 triệu/m2 với giá bán này được cho là khá hợp lý vì có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích, thiết kế đương đại bắt mắt. Bảng giá căn hộ sẽ được ban bố ra thị trường vào ngày mở bán. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nắm bắt được thông báo nhanh nhất.
Về việc tính sổ:
Đối với dự án AIO CITY khách hàng sẽ nhận được chính sách tính sổ linh hoạt từ nhà đầu tư. Trong 15-18 tháng đầu tiên bạn chỉ phải tính sổ 400 triệu và chia làm 3 đợt, chủ đầu tư cũng muốn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng để nhiều người có cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt vời này. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra nhiều phương thức tính sổ để tương trợ tốt nhất cho khách hàng. Chưa bao giờ mọi người lại có thể tiếp cận dự án dễ dàng như khi đến với chúng tôi.



 

VỊ TRÍ AIO CITY :

Chủ đầu tư Căn hộ AIO CITY giá rẻ Dự án có vị trí vô cùng đắc địa, mặt tiền nằm trên đường Tên Lửa, dự án AIO CITY cũng là quỹ đất chung cuộc của nội khu dân cư gương mẫu trên đường hoả tiễn được cấp phép khai triển xây dựng căn hộ cao tầng. Hơn nữa, khu vực được quy hoạch đồng bộ nên việc di chuyển ra trọng điểm tỉnh thành cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, với cư dân miền Tây hay cư dân trong dự án có thể dễ dàng di chuyển, đây cũng là một lợi thế lớn của dự án. Từ những ưu điểm về vị trí như trên, dự án AIO CITY hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình bạn.

Từ dự án AIO CITY bạn sẽ chuyển di dễ dàng hơn:

- Chỉ mất 15 giây là đi đến Aeon Mall Nhật Bản.

- Chỉ với 30 giây là có thể đi đến bệnh viện quốc tế City, 60 giây là có thể đi đến bệnh viện quốc tế Triều An.

- Chỉ với 60 giây cư dân có thể đến được Ủy ban quần chúng quận Bình Tân, bến xe miền Tây.

- Mất 4 phút bạn có thể đến được BigC, CoorpMart, Công viên Phú Lâm.

- Chỉ mất 5 phút là có thể sử dụng các tiện ích của khu vực xung quanh.

Với những tiện ích như vậy cư dân sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước ra khỏi nhà.

 

 

 

 

 


Vị trí AIO CITY








LÝ DO BẠN NÊN tuyển lựa CĂN HỘ CHUNG CƯ AIO CITY:
- Căn hộ dự án AIO CITY nằm trong khu Tên Lửa đương đại, phát triển và sắp tới được quy hoạch đồng bộ nên sẽ đảm bảo giá trị của mỗi căn hộ sẽ ngày càng tăng cao.
- Cư dân AIO CITY sẽ có thời cơ tiếp cận những tiện ích nội ngoại khu chỉ với vài phút. ngoại giả, cư dân còn được tận hưởng không gian sống hài hòa với thiên nhiên, không gian xanh nhờ lá phổi xanh từ công viên Phú Lâm và Công viên trọng điểm Bình Tân rộng tới 37ha.
- Dân cư sinh sống trong khu vực xung quanh và dân cư trong dự án văn minh, hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ giúp cho cuộc sống người dân trở thành đương đại, tiến bộ hơn xứng danh người dân ở trung tâm thành thị.
- Vị trí thuận lợi nên bạn và người nhà có thể dễ dàng di chuyển vào trọng điểm và các tỉnh Tây Nam Bộ.
- Được tương trợ tính sổ linh hoạt, hỗ trợ vay vốn Ngân hàng và đặc biệt là giá hết sức hợp lý.
- Chủ đầu tư là tập đoàn Hoa Lâm là một trong những ông chủ lớn trong ngành bất động sản. Cùng với đó là các đơn vị thiết kế, thi công lừng danh trong ngành với rất nhiều công trình thành công.
Nhờ những ưu điểm của dự án chính là lý do khiến bạn nên lựa chọn căn hộ dự án AIO CITY. hứa đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cả cư dân sinh sống và cả các nhà doanh gia.
Để được cung cấp thông báo đầy đủ và chính xác nhất từ dự án AIO CITY. Quý khách vui lòng liên tưởng phòng kinh dinh của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc quý khách có thể nhắn nhe, khi nhận được thông báo đề nghị tương trợ, viên chức đảm đang sẽ gọi lại ngay cho khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét